Tiếng Việt

Thiết kế thi công nội thất spa đẹp, đẳng cấp - tiết kiệm chi phí

Được xem là nơi giúp phục hồi sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, mô hình Spa còn tái tạo năng lượng, thư giãn và cân bằng cuộc sống cho khách hàng. Để làm được những điều đó, ngoài chất lượng dịch vụ thì thiết kế nội thất, trang trí phòng Spa đẹp là không thể thiếu. Tùy vào mỗi người sẽ có mỗi phong cách thiết kế Spa riêng để không mất nhiều thời gian và đau đầu với việc lựa chọn nội thất cũng như phong cách thiết kế bạn có thể lựa chọn 1 đơn vị thi công thiết kế nội thất giúp bạn làm tất cả mọi việc từ A đến Z.

Thiết kế nội thất spa đẹp, sang trọng

Tại sao phải thiết kế thi công nội thất spa

Thiết kế nội thất spa luôn là nhu cầu cần thiết cho những ai dự định sẽ kinh doanh loại hình dịch vụ này. Chúng ta mong muốn tạo nên một không gian Spa xinh đẹp, sang trọng, đặc trưng riêng không lẫn ở bất kì nơi đâu để tạo sự thu hút, bắt mắt. Thấu hiểu tâm lý chung đó, Nội thất T89 sẽ giúp bạn phân chia không gian, thiết kế sắp đặt dụng cụ sao cho khoa học, đẹp mắt, tạo không gian dễ chịu khi khách hàng đến thư giãn tại spa của chúng ta.

Giai đoạn lên ý tưởng và thiết kế thi công nội thất là khâu cực kỳ quan trọng. Bạn muốn sở hữu 1 trung tâm chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp, khác biệt, hàng đầu theo đúng phong cách riêng của chính bản thân? Có thể nói, giai đoạn thiết kế nội thất spa rất cần thiết trước khi tiến hành đến các bước khác để thu hút khách hàng đến với Spa của mình.

Mọi người đều thấy được nhu cầu tiềm năng của khách hàng cần đến Spa ngày càng nhiều. Vì thế kinh doanh Spa đang mang lại hiệu quả doanh thu khá lớn. Và để mang hiệu quả hơn nữa thì chắc hẳn việc tạo ra một không gian spa hoàn hảo là vô cùng cần thiết.

Mẫu thiết kế nội thất spa hiện đại

PHONG CÁCH THIẾT KẾ SPA HIỆN NAY.

1.Thiết kế spa mang phong cách thiên nhiên.

Đây có lẽ là phong cách thiết kế spa mà chủ đầu tư nào cũng muốn có vì bắt đầu từ nhu cầu của quý khách trong cuộc sống hiện đại. Một không gian spa với màu sắc nhẹ nhàng, thanh tao của hoa lá cây cỏ hòa quyện vào những trang thiết bị phát triển tạo nên một không gian sảng khoái đẹp và sắc sảo mà ai cũng muốn đắm mình trong các số ấy để các nhân viên chăm sóc xóa đi mọi mệt mỏi, ưu phiền.

Đắm chìm trong thiết kế nội thất spa mang phong cách thiên nhiên

2.Thiết kế spa phong cách cổ điển.

Loại hình thiết kế spa này đang được cả chủ đầu tư và quý khách rất chú ý hiện nay. Một spa phong cách cổ điển từ không gian, những bức tranh treo tường, quầy lễ tân, bàn tiếp khách… với những nét hoa văn phù hợp với họa đồ thiết kế spa được lựa chọn. Tất cả hòa trộn vào nhau tạo nên nét sắc sảo cho spa.

Các phong cách thiết kế spa trên có thể tách riêng, có thể hòa trộn vào nhau phụ thuộc vào đề nghị của chủ đầu tư. Mỗi một phong cách thiết kế spa dù theo hướng nào, các kiến trúc sư của chúng tôi cũng dẫn đến những không gian spa rất cá tính với đầy công năng, thẩm mỹ, phong thủy và ghi dấu ấn cá nhân mang tính thương hiệu cho chủ đầu tư.

Mẫu nội thất spa mang phong cách cổ điện cuốn hút

3.Thiết kế spa phong cách tối giản.

Cái gì càng dễ làm càng dễ đứng vững và dễ được chấp nhận dù trong hoàn cảnh nào. Điều này luôn đúng ngay cả trong thiết kế spa. Phong cách tối giản trong thiết kế spa qua mỗi giai đoạn, thời kỳ nhưng vẫn được các kiến trúc sư sẽ giữ những nét căn bản và thêm vào chỗ này những biến tấu làm sao cho phù hợp với thị hiếu hiện tại của khách hàng. Cuộc sống càng phức tạp, bon chen thì ngay khi bắt gặp được một không gian spa sảng khoái đơn giản, nhẹ nhàng, bình an thì ai cũng cảm thấy nhẹ nhàng, trút bỏ được “gánh nặng” và phát triển thành sảng khoái là điều mà chủ đầu tư luôn mong muốn.

Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất spa

Với phong cách thiết kế spa này, mọi đường nét, bố cục dễ làm nhưng rõ ràng, khoa học chứ ko cầu kỳ, rối rắm. Màu sắc trong thiết kế này cũng được tiết chế, tránh dư thừa, đặc biệt là màu quá chói. Cùng màu sắc, ánh sáng cũng cực kỳ quan trọng. Lúc này, ánh sáng không chỉ chiếu sáng mà còn đóng tầm quan trọng là họa tiết trang trí đặc biệt và chăm sóc sức đề kháng của khách hàng.

LOẠI HÌNH THIẾT KẾ SPA ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG.

1.Thiết kế spa trong resort.

Resort Spa là thiết kế nội thất Spa đẹp nhưng phức tạp hơn với nhiều khu chức năng được trang bị công nghệ trị liệu cao cấp như thủy liệu pháp, xông hơi, Spa VIP, tắm tự nhiên, massage chân,… Bên cạnh thiết bị hiện đại, sang trọng thì chính yếu tố thiên nhiên gần gũi, mộc mạc và dịu mát của thiết kế Spa đẹp đã thu hút khách hàng đến trải nghiệm.

Resort spa còn phải chắc chắn tính an ninh và đem dến cảm giác thư giãn. Muốn nhận được tiêu chí này, cần được chắc chắn các tiêu chí thiết kế spa sau:

– Đầy đủ khu vực/ phòng chức năng theo menu dịch vụ.

– Set up hệ thống cơ khí đầy đủ, chuyên nghiệp (chống ăn mòn, hệ thống sưởi ấm, làm mát, điều hòa, thông gió…)

– Set up hệ thống cấp và thoát nước chuyên nghiệp (hệ thống nóng lạnh, hệ thống cấp nước đủ tiêu thụ cho hoạt động tắm, vichy, xông hơi…)

– Set up đèn, độ ẩm và nhiệt độ hợp lý.

– Cân bằng màu sắc (ấm, lạnh…)

– Cân bằng chất liệu (cứng, mềm…)

– Cách âm tốt.

– Cân bằng không gian (kết nối các phòng chức năng, tính toán diện tích hợp lý).

– Có phong cách Spa cụ thể.

Nội thất spa trong resort khiến khách hàng không muốn rời đi

2.Thiết kế Day Spa

Mô hình này vì hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp nên cung ứng đầy đủ các loại pháp đồ điều trị chuyên nghiệp vốn giới hạn trong ngày. Khách hàng sẽ được trải nghiệm massage, chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân, sauna,…

Thường hoạt động song song với Beauty Salon nên Spa sẽ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên bài bản trong ngành và có giấy phép y tế.

Thiết kế Day Spa có khá nhiều phong cách khác như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại… Mỗi phong cách lại mang một vẻ đẹp riêng. Chỉ cần chủ đầu tư chọn lọc phong cách mà mình mong muốn, các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ khiến chúng ta hài lòng từ bề ngoài đến chất lượng và giá cả.

Một trong những loại hình thiết kế nội thất được khách hàng đánh giá cao

3.Thiết kế chuỗi Spa (Destination Spa)

Hình thành trong các khu nhà dân, chuỗi dịch vụ Spa này phát triển cực thịnh dạo gần đây. Destination Spa cung cấp loại hình dịch vụ mới mẻ, lành mạnh về cải thiện sức khỏe, hoạt động thể dục thể thao và dạy nấu ăn.

Hình thức kinh doanh chuỗi dịch vụ tiện ích này thay đổi và phát triển mạnh ở những nơi có suối nước khoáng, nước nóng tự nhiên… Đến với dịch vụ này, quý khách được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao và ẩm thực…

Trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ tại spa

4.Thiết kế spa trị liệu.

Kiểu Spa này đặc biệt thích hợp cho những khách hàng bị đau nhức kéo dài hay stress thường xuyên. Để mô hình này hoạt động hiệu quả thì ngoài giấy phép y tế còn cần đội ngũ bác sĩ, y tá dày dặn kinh nghiệm.

Một bề ngoài spa đặc thù, mang những nét riêng, đặc biệt là liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, khi thiết kế, bố trí không gian spa này, các kiến trúc sư không chỉ có kiến thức về thiết kế spa nói chung mà cần có kiến thức, bí quyết về lĩnh vực thiết kế, bố trí nội thất liên quan đến lĩnh vực y tế.

Nội thất của spa trị liệu đơn giản 

Những lưu ý khi thiết kế spa

1.Thiết kế spa rộng rãi 

Dù bạn kinh doanh bất kỳ mô hình spa nào, điều quan trọng nhất chính là tạo nên một không gian rộng rãi. Khách hàng tìm đến spa để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Do vậy, họ cần một nơi yên tĩnh, thoáng đãng nhằm nhanh chóng được cân bằng tâm trạng. Nếu như spa của bạn thiết kế chật hẹp, bí bách vô hình trung đã tạo thêm stress cho khách hàng. Như vậy khách sẽ chỉ đến với bạn một lần duy nhất mặc dù dịch vụ của bạn có tốt đến đâu chăng nữa.

Để có không gian rộng, bạn cần kết hợp các yếu tố ánh sáng, màu sắc, chất liệu, nội thất với nhau một cách khéo léo. Tất cả cần có sự logic, khoa học để tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng với khách hàng.

2.Thiết kế sảnh Spa (phòng khách spa)

 Đây là nơi đón những ánh nhìn đầu tiên từ khách hàng, phần nào biểu hiện được sự hạng sang và cao cấp trong dịch vụ của bạn. Vì thế, cần đặc biệt chú trọng và thiết kế làm sao cho thẩm mỹ, khoa học. Lựa chọn và kết hợp màu sắc đúng kiểu giúp không gian spa phát triển thành ấn tượng, cuốn hút hơn. Ngoài ra, điều này cũng ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm của quý khách khi tới đây.

3.Bài trí nội thất khoa học

Nội thất cần được bố trí hợp lý, khoa học. Tùy theo quy mô spa mà bạn có cách sắp xếp thích hợp nhất. Ví dụ như đối với giường spa, một phòng chỉ nên sắp xếp 3 – 5 giường. Không nên cố gắng nhồi nhét quá nhiều giường trong phòng. Khách hàng muốn có sự riêng tư nhất định khi trải nghiệm dịch vụ spa.

Mỗi mô hình spa sẽ có một phương pháp bố trí khác nhau. Kiến trúc sư sẽ gợi ý cho bạn cách sắp xếp hợp lý nhất theo từng không gian cụ thể khác nhau.

4.Mùi hương

Thông thường, khi setup spa, người ta hay sử dụng loại mùi hương có tinh chất từ môi trường xung quanh để giải đáp cho các bước trị liệu, giúp quý khách cảm thấy thoải mái, an lạc.

5 Âm thanh

 Đây là 1 trong nhân tố quan trọng chẳng thể thiếu trong các bước thiết kế không gian spa. Âm thanh giúp con người sảng khoái và dễ chịu.

Một trong những phong cách thiết kế nội thất được đánh giá cao

6.Bầu không khí – yếu tố chi phối một thiết kế nội thất Spa đẹp

Ít ai biết rằng để hấp dẫn khách hàng bằng mọi giác quan thì cần tập trung tái tạo bầu không khí thư thái, dễ chịu. Chủ yếu, nó được cộng hưởng từ nhiều yếu tố như không gian thiết kế, ánh sáng, mùi hương, âm thanh và thái độ của nhân viên.

7.Lựa chọn phong cách thiết kế spa

Vừa gần gũi với thị hiếu của đông đảo khách hàng nhưng đồng thời cũng để lại ấn tượng khác biệt. Đó là cách để một Spa khẳng định thương hiệu của mình. Hiện nay, các phong cách nội thất rất đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với concept của Spa.

Một thiết kế Spa đẹp không chỉ góp phần không nhỏ vào thành công của chủ đầu tư mà còn xây dựng thương hiệu lâu dài. Một không gian Spa lý tưởng là khi nó mang đến những giá trị về trị liệu song hành với sự thỏa mãn về tinh thần. Hãy “bỏ túi” những lưu ý trên để sở hữu một bản thiết kế chuẩn như mong muốn trong tương lai gần, bạn nhé! Bên cạnh đó, Nội thất T89 cũng muốn gợi ý đến bạn những xu hướng thiết kế nội thất Spa đẹp thịnh hành trên thế giới. Đừng ngần ngại liên hệ theo hotline: 0942.666.222 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Email: kientrucsmarthouse@gmail.com

Trụ sở chính : 03A Park River, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên


















 

0 Bình luận

Bài viết khác

Tin tức mới nhất

Đối tác 7
Đối tác 6
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1