Tiếng Việt

#11 thiết kế nội thất 100 triệu "đỉnh" nhất cho chung cư bình dân

Thiết kế nội thất chung cư đang là 1 trong những dịch vụ được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng bởi 1 căn chung cư sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi phần thiết kế hợp lý của kiến trúc sư. Với số tiền 100 triệu bạn đang lo lắng không biết có thể thiết kế 1 căn hộ vừa đẹp vừa hiệu quả hay không, đừng lo lắng bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ với nội thất chung cư cao cấp chỉ với số tiền dưới 100 triệu, dưới đây Nội thất T89 sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu thiết kế nội thất chung cư giá rẻ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu nội thất sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư là dịch vụ trọn gói bao gồm thiết kế nội thất thi công nội thất.

Nhiều khách hàng chỉ nghĩ rằng mua đồ đạc về sắp xếp là xong nhưng không với chúng tôi nội thất của bạn sẽ được bố trí hợp lý từng vật dụng, chi tiết nhỏ nhất để tạo không gian sống hài hòa và thẩm mỹ cũng như tối ưu công năng sử dụng.

Nhưng với số tiền 100 triệu 1 số tiền không nhiều để làm nội thất, bạn sẽ phải làm gì để có tổ ấm tiện nghi, thẩm mỹ như mong đợi của mình. Chúng tôi sẽ gợi ý để giúp bạn có thêm phương án cũng như ý tưởng.

Đầu tiên lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư ưng ý

Để có một không gian đẹp và thỏa mãn sở thích trước tiên bạn cần chọn cho mình một phong cách ưng ý. Đối với cấu trúc của các căn hộ chung cư hiện nay thì phong cách hiện đại được lựa chọn hàng đầu. Phong cách hiện đại đề cao tính tối giản, ưu tiên gam màu sáng và chọn lựa đồ nội thất giản đơn. Nó mang lại vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng và đặc biệt rất công năng. Bạn hãy nghiên cứu và chọn cho mình một phong cách ưng ý, việc còn lại các kiến trúc sư sẽ giúp bạn có một bản vẽ tuyệt vời.

Ngoài ra, phong cách tân cổ điển, đương đại, đồng quê, Nhật … cũng được nhiều người lựa chọn. Song với số tiền đầu tư dưới 100 triệu chúng tôi nghĩ rằng thiết kế nội thất phong cách hiện đại là hợp lý hơn cả.

Liệt kê các món đồ nội thất cần có trong không gian

Đây là một điều rất quan trọng, bởi đồ nội thất xuất hiện trong không gian không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn liên quan tới vấn đề kinh phí đầu tư. Hãy xác định nhu cầu thực tế sử dụng của mình; thay vì việc áp đặt đồ nội thất bắt buộc từ nhà người khác vào nhà bạn, hãy lắng nghe tư vấn của các kiến trúc sư để làm sao hài hòa nhất với không gian nội thất.

Tính cơ bản thì nội thất ngôi nhà khá nhiều. Như phòng khách gồm có một chiếc tủ đa năng dùng để trang trí, để tivi, bộ bàn ghế sofa. Phòng bếp chung cư có tủ bếp, tủ đồ. Phòng ngủ có giường ngủ, tủ quần áo … nếu sau này có điều kiện hơn bạn có thể mua sau; trước mắt hãy đáp ứng nhu cầu sử dụng bằng các đồ nội thất cơ bản để có thể hợp với số tiền bạn định đầu tư nhé. Liệt kê ra các món đồ nội thất theo thứ tự cần thiết cho từng khu vực chức năng.

11 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất với chi phí 100 triệu

Mẫu 1.

 

Tone màu chủ đạo của căn hộ này là trắng xám, ghi kết hợp thêm tranh treo tường và 1 vài phụ kiện tạo nên sự sang trọng hài hòa và bắt mắt. Phong cách thiết kế này cũng là phong cách được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Mẫu 2

Thiết kế phòng khách tươi sáng với cách phối màu đa dạng, trẻ trung kết hợp đèn và tranh treo tường khiến cho không gian sáng bừng sức sống

Mẫu 3

Đây cũng là 1 mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo và không kém phần sang trọng, bên cạnh đó gia chủ có thể bày trí thêm lọ hoa để bàn hoặc cây cảnh nhỏ để không gian thêm phần tươi mới

Mẫu 4

 Phòng khách hiện đại được trang trí đèn vàng và 1 vài phụ kiện khiến không gian sinh động, bộ sofa nhỏ giúp tiết kiệm không gian, bên cạnh đó có bố trí kê thêm bộ bàn ghế có thể sử dụng làm bàn ăn hoặc ngồi nghỉ ngơi vô cùng tiện lợi.

Mẫu 5

Phải nói đây là mẫu thiết kế quá tối ưu về mặt công năng cũng như tính thẩm mỹ,gam màu chủ đạo là màu nâu gỗ kết hợp thêm vài phụ kiện decor như đèn chùm và lọ hoa hoặc cây cảnh để bàn. Điểm nhấn là bộ bàn ghế trắng làm cho không gian phòng khách bừng sáng hơn.

Mẫu 6

Đối với những khách hàng yêu thích sự trẻ trung và phong cách độc đáo thì đây là mẫu thiết kế nội thất hoàn hảo, với gam màu tươi tắn kết hợp bàn gỗ độc lạ cũng 1 vài đồ decor đã có thể khiến căn phòng khách của bạn trở nên thật tuyệt vời

 Mẫu 7

Mẫu phòng khách và phòng ngủ thiết kế cực đẹp và bắt mắt nếu nói chi phí mẫu nội thất này giá 100 triệu đổ xuống liệu bạn có tin? Điều này chỉ có tại T89, nhìn qua có thể thấy được tổng thể nội thất rất hài hòa, với bất kì 1 phong cách thiết kế nào T89 đều cho bạn thấy được sự khác biệt không mẫu nào giống mẫu nào.

 Mẫu 8

Với những ai có tâm hồn mơ mộng thì có thể thiết kế nội thất của mình theo phong cách này nhé ! Đây là mẫu thiết kế phòng khách và phòng ngủ của T89, phong cách thiết kế này mang cho người nhìn 1 cảm giác rất dễ chịu và thoải mái.

Mẫu 9

Lại thêm 1 mẫu nội thất phòng khách và phòng ngủ mang phong cách hiện đại, tất cả các mẫu nội thất mang phong cách hiện đại đều có sự sắp xếp bố trí không gian hết sức hợp lý và tận dụng công năng một cách tối đa.

Mẫu 10

Mẫu thiết kế nội thất này không giới hạn trong 1 khuôn khổ hay gam màu nhất định nào, có thể thấy điểm nhấn trong căn phòng chính là bộ ghế sofa xanh, gia chủ có thể trang trí thêm lọ hoa để bàn và 1 vài bức tranh treo tường là đã có 1 không gian như ý rồi.

Mẫu 11

Mẫu cuối cùng mà T89 muốn giới thiệu với các bạn là một mẫu rất hiện đại với gam màu chủ đạo là trắng,ghi. Đây là tone màu được yêu thích nhất bên T89 vì nó mang lại sự tinh tế, sang trọng và sáng sạch chỉ cần bố trí 1 vài đồ decor thôi là căn phòng của bạn đã thu hút người nhìn rất nhiều rồi.

Báo giá tham khảo nội thất cho chung cư 1 ngủ, 2 ngủ

1 ngủ 50 -> 55tr ( chưa phụ kiện )
* phòng khách 13.000.000
- sofa 3m x2.400 = 7.200
- Bàn trà = 2.500
- Kệ tivi 1m7 x1.730 = 3.000
* bếp trên + dưới 5m x4.330 = 22.150
* phòng ngủ 17.000.000
- giường 1m8 X2m = 5.690
- Tủ quần áo C 2m x R 2m = 4m x 2.570 = 10.280
- Táp = 1.100
( Gỗ T89 chống ẩm nhập khẩu )

Đối với căn 2 ngủ thì khách cộng thêm chi phí 1 phòng ngủ là 17.000.000 x 2 = 34.000.000 vnđ chưa kể 1 số chi phí phát sinh : bộ bàn phấn, bàn ăn....

Liên hệ thiết kế nội thất chung cư dưới 100 triệu hiệu quả

Nếu không phải là người có kinh nghiệm; e rằng bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi thiết kế nội thất đẹp và phù hợp với số tiền mình đầu tư. Vì vậy, hãy tìm tới 1 công ty uy tín, nơi có các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn làm việc này nhé.

Nếu bạn đang mong muốn thiết kế nội thất chung cư dưới 100 triệu hiệu quả. Hãy liên hệ với Nội thất T89 Smart house chúng tôi sẽ giúp bạn lên phương án; cũng như tính toán kỹ càng nội thất để phù hợp với số tiền 100 triệu. Với kinh nghiệm và xưởng sản xuất trực tiếp chúng tôi tin sẽ giúp bạn có không gian nội thất đẹp như ý.

Hotline: 0942.666.222

Trụ sở chính : 03A Park River, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.

Email: kientrucsmarthouse@gmail.com





 

2 Bình luận
Hồng Kun

Nhà như này thì khoảng bao nhiêu tiền nội thất ( sản 105m2)
Hồng Kun

Trả lời (0) Thích Khoảng 1060 ngày trước
Admin

Anh để lại số đt, bên em sẽ liên hệ lại tư vấn anh nhé

Trả lời (0) Thích Khoảng 1060 ngày trước
Lê Minh

Bài viết hay quá, xin giá chung cư 70m2 2 ngủ với ạ

Trả lời (0) Thích Khoảng 1060 ngày trước
Admin

Vâng cảm ơn anh Minh đã quan tâm, anh vui lòng để lại số đt, bên em sẽ liên hệ lại tư vấn ạ. Trân trọng!

Trả lời (0) Thích Khoảng 1060 ngày trước

Bài viết khác

Tin tức mới nhất

Đối tác 7
Đối tác 6
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1