Tiếng Việt

KINH NGHIỆM XÂY NHÀ CẤP 4 TRỌN GÓI 300 TRIỆU BẠN CẦN BIẾT

Với mỗi mức tài chính khác nhau thì các bạn sẽ lựa chọn mẫu nhà xây dựng sao cho phù hợp. Nếu bạn đang có kinh phí 300 triệu đồng và muốn xây dựng 1 căn nhà sao cho vừa đẹp vừa tiện nghi thì dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu để các bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Những lưu ý trước khi xây nhà cấp 4

1. Mục đích sử dụng nhà cấp 4 là gì?

Bạn cần xác định rõ xây nhà cấp 4 để ở, cho thuê hay kinh doanh? Cùng là một không gian nhà cấp 4 nhưng khi mục đích sử dụng khác nhau sẽ có các mẫu nhà thiết kế khác nhau phục vụ tối đa cho mục đích sử dụng.

2.Đặc điểm cơ bản của ngôi nhà cấp 4 định xây là gì?

Ngôi nhà cấp 4 bạn định xây có diện tích bao nhiêu? Chia bao nhiêu phòng? Phong cách nhà bạn mong muốn là gì? Nội thất và đồ trang trí như thế nào?… Bạn nên tham khảo, bàn bạc với các thành viên trong gia đình để phác thảo khái quát trước những đặc điểm cơ bản của ngôi nhà cấp 4 chuẩn bị xây.  Tùy vào nếp sống, đặc điểm sinh hoạt và sở thích của các thành viên trong gia đình, các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ lên ý tưởng thiết kế không gian sinh hoạt các phòng  phù hợp yêu cầu, đảm bảo đầy đủ công năng và thẩm mỹ. Điều này còn giúp tạo nên sự đồng thuận, đẩy nhanh tiến độ thi công và giảm chi phí trong quá trình xây dựng.

3.Vị trí xây nhà cấp 4 ở đâu? Diện tích đất xây dựng là bao nhiêu?

Vị trí xây nhà cấp 4 quyết định đến mức độ an toàn và chi phí cho công trình của bạn. Nếu vị trí bạn chuẩn bị xây dựng nằm ở những vùng đất có kết cấu chịu lực kém, phần thiết kế móng sẽ được tính toán chi tiết cũng như tốn kém hơn. Bạn cũng cần xác định chính xác diện tích xây dựng để các kiến trúc sư bố trí không gian các phòng sao cho hợp lý, khoa học, đảm bảo công năng và thẩm mỹ.

4.Thiết kế nhà cấp 4 trước khi xây

Có rất nhiều người nghĩ rằng, nhà cấp 4 thì cần gì thiết kế, cứ thế mà xây thôi. Tuy nhiên, đây là quan điểm đã cũ, không còn hợp với xu thế cuộc sống hiện nay. Bạn có thể tự sáng tạo, tham khảo các mẫu thiết kế nhà cấp 4 khác nhau đã rất khác so với việc không thiết kế rồi. Chưa kể đến việc bạn đầu tư thuê đơn vị thiết kế nhà cấp 4 uy tín, bạn sẽ có một ngôi nhà không chỉ để ở mà còn đầy đủ công năng, tiện nghi, đẹp và hợp phong thủy nữa!

6.Tìm hiểu những thủ tục pháp lý trước khi xây dựng

Đây là bước giúp bạn tránh những rắc rối về mặt pháp lý trong quá trình xây dựng nhà. Bạn cần tìm hiểu kỹ những thủ tục, giấy tờ pháp lý như giấy phép xây dựng trước khi khởi công để đảm bảo đúng theo yêu cầu của pháp luật.

Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 chi phí từ 300 triệu 

Hiện nay giá vật tự xây dựng, nhân công xây dựng ngày càng tăng và để xây nhà cấp 4 chi phí dưới 300 triệu là điều không hề đơn giản đòi hỏi bạn phải bỏ thời gian ra tính toán chi phí, tìm hiểu những cẩm năng xây nhà… để quá trình xây dựng đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ không phát sinh thêm tiền. Dưới đây là một vài kinh nghiệm xây dựng nhà đẹp dưới 300 triệu giúp ích cho bạn trong quá trình xây nhà với ngân sách hạn chế.

Chọn kiểu dáng kiến trúc nhà cấp 4 chi phí 300 triệu phù hợp

  • Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái diện tích 5x20m2 có nhiều phong cách thiết kế khác nhau, kiểu dáng đa dạng nên trước tiên bạn cần phải chọn một phong cách, kiểu dáng phù hợp về sở thích cũng như mục đích sử dụng của gia đình.

  • Tất nhiên với chi phí không quá nhiều bạn nên chọn mẫu nhà cấp 4 mái thái với hình dáng thiết kế đơn giản, hạn chế những đường nét, họa tiết để giúp cho quá trình thiết kế, thi công được nhanh chóng.

Xác định nhu cầu công năng trong nhà cấp 4 hiện nay

  • Trước tiên cần quy hoạch đất cần xây dựng nhà cấp 4 diện tích 5x15m hay 6x15m… tùy thuộc vào diện tích đất mà có mức giá xây dựng khác nhau. Diện tích càng lớn thì chi phí xây dựng càng nhiều.

  • Việc bố trí mặt bằng bên trong nhà cấp 4 chi phí khoảng 300 triệu như bao gồm phòng gì như: phòng khách, bếp, phòng ăn hay mấy phòng ngủ. Dựa trên diện tích đất, số lượng thành viên trong gia đình để phân chia diện tích cho phù hợp đảm bảo khoa học, hợp lý.

Lựa chọn vật liệu, vật tư xây dựng mẫu nhà cấp 4 phù hợp

  • Trước tiên cần xác định vật liệu phần thô, đây là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của ngôi nhà. Để xây nhà cấp 4 mái thái 300 triệu bạn cần có cách tính vật liệu xây nhà cấp 4 rõ ràng chi tiết, mua với số lượng vừa đủ tránh tình trạng dư thừa làm tốn tiền.

Tận dụng nhân công, nguồn vật liệu sẵn có

  • Để xây nhà cấp 4, nhà ống 2 tầng chi phí khoảng 300 triệu bạn cần tận dụng nhân công sẵn có trong gia đình để tiết kiệm phần nào thuê nhân công xây dựng bên ngoài. Đối với các vùng quê việc mượn anh em, bạn bè vào những giai đoạn xây dựng quan trọng rất phố biến.

  • Ngoài ra bạn nên tận dụng vật liệu xây dựng dựng sẵn có gần nhà như đất, đá, sỏi…

Tham khảo cách tính chi phí xây nhà cấp 4 chi phí 300 triệu

  • Với số tiền 300 triệu thì 2/3 dùng để xây phần thô cùng với thuê nhân công xây dựng, 1/3 còn lại dùng để mua nội thất, phần hoàn thiện bên trong.

  • Nguyên vật liệu xây dựng gồm có đất đá, xi măng, sắt thép…để xây dựng phần thô nhà cấp 4 diện tích khoảng 90m2 thì chi phí rời vào khoảng 90- 100 triệu đồng, còn lại là tiền thuê nhân cộng với hoàn thiện nội thất ( lưu ý tùy vào thời điểm giá vật tư, nhân công xây dựng sẽ có mức giá khác nhau).

Nhờ sự tư vấn đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư uy tín nhiều kinh nghiệm

Để sở hữu kiến trúc nhà cấp 4 chi phí 300 triệu đẹp ở nông thôn đảm bảo yếu tố công năng thì sự tư vấn của kiến trúc sư là điều cần thiết. Với kinh nghiệm chuyên môn kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án thiết kế, phân chia công năng, trang trí nội thất phù hợp để tạo nên một tổng thể hài hòa, tiện ích cho gia chủ.

Các kiến trúc xây nhà 300 triệu đẹp 

Mẫu nhà mái thái đang được nhiều gia đình ưa chuộng, vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại sự sang trọng

Mẫu nhà này thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn với lối kiến trúc hiện đại phù hợp xây dựng ở cả nông thôn lẫn thành thị.

Nhìn vào mẫu nhà này có thể thấy được sự tinh tế và màu sắc trang nhã, khoảng sân rộng có thể để xe cộ thoải mái, thay vì xây dựng những căn nhà tầng có kinh phí tương đương thì những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ được ưu tiên lựa chọn nhờ mang đến không gian sống thoải mái và có nhiều kiểu thiết kế đa dạng, đẹp mắt

Nhà mái thái cấp 4 là kiểu nhà theo kiến trúc thấp tầng, các bộ phận trong thiết kế từ phần mái ngói được xếp chồng lên nhau và dốc, cửa chính, cửa sổ, mái che đều thể hiện nét kiến trúc Thái đặc trưng.


 

Lại là một mẫu nhà mái thái với chi phí vừa phải để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn xây dựng. Sân vườn rộng rãi, có thể bố trí cây cảnh và không gian sân vườn giúp cho khung cảnh thêm phần sinh động

Mẫu nhà cấp 4 chữ L có thiết kế khá tiện nghi và thoải mái, khoảng sân rộng rãi được lát gạch tối màu. Đây là mẫu nhà rất phổ biến hiện nay

 

Kiến trúc nhà cấp 4 mái kép độc đáo nhìn vào là đã thấy được sự tinh tế và sang trọng với gam màu trắng và nâu kết hợp rất hiện đại, khoảng sân khá rộng có thể thiết kế được nhiều cây cảnh 

Với mẫu nhà này chắc hẳn ai nhìn vào cũng muốn xây luôn vì nó vừa thơ mộng vừa hiện đại không kém bất cứ kiến trúc nào, 1 thiết kế hình chữ L vô cùng độc đáo với hệ thống sân vườn cây cối vô cùng đẹp đẽ và thu hút ánh nhìn.

 

Khác với thiết kế nhà cấp 4 mái thái với độ dốc lớn, kiểu nhà mái bằng có độ dốc thường rất nhỏ và có sự tối giản trong thiết kế giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều nguồn kinh phí mua vật liệu. Đặc biệt, thiết kế nhà mái bằng với đặc trưng kiên cố, được thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình sinh sống trong khu vực thường xuyên chịu tác động của mưa bão cũng như những gia chủ yêu thích sự tinh tế, không cầu kỳ trong phong cách sống. 



Nếu bạn đang cần 1 đơn vị xây dựng uy tín và nhiều năm kinh nghiệm thì không nên chần chừ hãy nhấc máy gọi vào đường dây nóng của chúng tôi 0942.666.222 để được tư vấn miễn phí về xây dựng nhà tiết kiệm chi phí.

Công ty xây dựng và nội thất T89 được đánh giá là 1 trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng từ a đến z từ xây dựng đến thiết kế nội thất hoàn chỉnh, tái tạo không gian sống 1 cách hoàn hảo nhất.

Email: kientrucsmarthouse@gmail.com

Trụ sở chính : 03a Park River , Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Showroom : Xóm 2 - Xuân Quan - Văn Giang - Hưng Yên

SHOWROOM2: 337 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

 

0 Bình luận

Bài viết khác

Tin tức mới nhất

Đối tác 7
Đối tác 6
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1