Tiếng Việt

BÀN GIÁM ĐỐC HIỆN ĐẠI HÀ NỘI MUA Ở ĐÂU - UY TÍN- CHẤT LƯỢNG

Bàn giám đốc là sản phẩm nội thất quan trọng, đây là nơi làm việc của lãnh đạo nên nó có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý của chủ nhân. Mẫu bàn giám đốc hiện đại với chức năng khác với các dòng bàn làm việc khác của nhân viên nên rất được chú trọng trong khâu lựa chọn và cần đầu tư chi phí và thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng. Để mua được những mẫu bàn giám đốc đẹp sang trọng và hiệu quả nhất điều quan trọng là phải tìm được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng.

Bàn giám đốc hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian

Tầm quan trọng của bàn làm việc giám đốc

Phòng làm việc của Giám đốc không đơn thuần là nơi lãnh đạo cấp cao của công ty làm việc mà còn là nơi thể hiện văn hóa, đẳng cấp của công ty đó. Vì thế không gian nội thất phải được chú trong từng chi tiết nhỏ để làm nổi bật lên sự sang trọng, quyền uy và chuyên nghiệp cũng như thẩm mỹ của người lãnh đạo. 

– Bàn giám đốc là một phần quan trọng trong không gian nội thất đó. Đây chính là thứ được chú ý nhiều nhất khi bất kỳ ai bước chân vào phòng giám đốc. Nhân viên công ty hay khách hàng, đối tác đều tiếp xúc với lãnh đạo công ty ở vị trí bàn làm việc. Bàn làm việc sẽ tăng thêm phong thái và uy nghi của người lãnh đạo trước đối tác, nhân viên.

– Để giải quyết các công việc, vấn đề quan trọng của công ty, mang tính sống còn cho hoạt động của công ty đó, một bàn làm việc tạo được sự thoải mái, tăng cảm hứng làm việc cho người lãnh đạo là một lựa chọn cần thiết. Hiệu quả công việc sẽ tốt hơn khi có vị trí ngồi làm việc đáp ứng được các tiêu chuẩn này.

– Bàn làm việc dành cho giám đốc còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của người đứng đầu công ty. Nhìn vào cách bài trí lựa chọn mẫu bàn nói riêng và các chi tiết nội thất trong phòng nói chung, những người tiếp xúc sẽ hiểu được phần nào tính cách, con mắt thẩm mỹ của người lãnh đạo. 

– Và tất nhiên, bàn giám đốc cao cấp cũng có chức năng đặt để, sắp xếp các dụng cụ, tài liệu phục vụ công việc thông thường.

– Bàn làm việc còn mang ý nghĩa phong thủy cho căn phòng. Nhiều người tin rằng việc lựa chọn màu sắc, hình dáng và cách sắp đặt vị trí của bàn giám đốc có ảnh hưởng tới sự phát triển của công ty do các yếu tố phong thủy. 

Với những vai trò trên, không khó để nhận ra rằng lựa chọn bàn lãnh đạo, giám đốc làm việc có ý nghĩa quan trọng đối với một công ty.

Một số lưu ý khi mua bàn giám đốc

1.Lựa chọn phong cách thiết kế bàn giám đốc

Phong cách thiết kế mẫu bàn giám đốc hiện nay rất đa dạng, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, mỗi phong cách lại mang đến vẻ đẹp và cảm nhận khác nhau. Đối với những vị giám đốc độ tuổi nằm ở tầm trung, tính cách kiểu truyền thống, không màu mè thì phong cách cổ điển rất thích hợp, thể hiện phong thái làm việc đĩnh đạc và uy quyền. Còn đối với những lãnh đạo trẻ tuổi, tính cách thiên phần năng động thì bàn giám đốc thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ tạo được môi trường làm việc luôn tràn đầy năng lượng, giúp họ cảm thấy thoải mái và say mê trong công việc, từ đó đưa ra được những quyết định sáng suốt giúp công ty phát triển.

2.Chọn mẫu bàn giám đốc hài hòa với các nội thất khác

Chọn các mẫu bàn giám đốc hiện đại phải đảm bảo lựa chọn được màu sắc, hình dáng và phong cách phù hợp với các nội thất khác có trong văn phòng, dù cho đó là bàn giám đốc giá rẻ hay cao cấp. Sự đồng nhất và hài hòa giữa các nội thất không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ mà hơn hết còn góp phần tác động tích cực tới tinh thần khi làm việc.

Bàn giám đốc cũng cần được thiết kế theo đúng sở thích của người lãnh đạo, có như thế mới tạo được cảm giác thoải mái, vui vẻ khi làm việc. Chính vì thế, trước khi mua bàn hay các nội thất khác bạn cũng nên hỏi ý kiến của sếp mình để cùng nhau thống nhất được mẫu bàn làm việc hợp lý,vừa phù hợp với văn phòng công ty, vừa thỏa mãn sở thích của giám đốc. Bên cạnh đó, việc sử dụng kết hợp các mẫu ghế xoay hay ghế chân quỳ cao cấp cùng với bàn giám đốc cũng giúp cho quá trình làm việc thoải mái, giảm tải stress.

Bàn giám đốc bao gồm tủ phụ để tài liệu đồng nhất về màu sắc

3.Yếu tố phong thủy trong phòng giám đốc

Phong thủy luôn là yếu tố quan trọng trong việc chọn mua bàn giám đốc, phong thủy có vai trò là đòn bẩy giúp mọi công việc trở nên thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Màu sắc hay thiết kế của bàn phải hợp với chủ nhân. Nên đặt bàn giám đốc ở vị trí có tầm nhìn bao quát cả văn phòng, không nên đặt chính diện mà hơi chếch so với cửa ra vào. Cũng nên kê bàn gần nơi nhận nhiều ánh sáng thiên nhiên để tận dụng ánh sáng mặt trời để giảm căng thẳng, stress khi làm việc, đồng thời bổ sung năng lượng dương cho căn phòng.

Dựa vào tuổi và mệnh của chủ nhân mà đặt bàn theo hướng phù hợp, không nên đặt bàn chênh vênh giữa phòng mà nên có điểm tựa vào tường hay tủ tài liệu. Đặt bàn giữa phòng sẽ tạo cảm giác bất an còn khi ngồi quay lưng vào tường thì sẽ cảm chắc chắn, vững chãi, tự tin hơn.

Bàn giám đốc được kê sát tường và quay lưng vào tường hợp phong thủy

Địa chỉ mua bàn giám đốc uy tín- chất lượng

Đến với Nội thất T89, khách hàng có thể yên tâm và đặt trọn niềm tin của mình vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mọi sản phẩm được cam kết và đảm bảo về mặt chất lượng. Chính sách bảo hành rõ ràng, chi tiết, đảm bảo quyền lợi khách hàng trên hết. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ sau bán hàng cũng được khách hàng đánh giá cao và hài lòng.

Nếu muốn chọn mua các mẫu bàn giám đốc đẹp, hiện đại, cao cấp, khách hàng có thể ghé trực tiếp tại showroom dốc đê Xuân quan, Văn Giang, Hưng Yên để tham quan và chọn mẫu bàn phù hợp nhất.

Nội thất phòng làm việc của lãnh đạo, giám đốc công ty chính là văn hóa là bộ mặt công ty. Nó không chỉ cần được chú trọng ngay từ khi mới bắt đầu chọn mua mà còn cần được chăm chút, giữ gìn cẩn thận trong suốt quá trình sử dụng. 

 Liên hệ trực tiếp số 0942.666.222 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất từ T89 khi cần chọn mua bàn giám đốc nói riêng và nội thất văn phòng nói chung.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0 Bình luận

Bài viết khác

Tin tức mới nhất

Đối tác 7
Đối tác 6
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1