Tiếng Việt

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 kiến trúc n8 đỉnh nhất dành cho bạn

Nếu như biệt thự, nhà ở quan trọng với kiến trúc xa hoa bên ngoài thì căn hộ chung cư ngược lại. Chỉ thiết kế nội thất chung cư thông minh mới làm nên vẻ đẹp của căn hộ, đặc biệt là thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 cần lên ý tưởng về bố trí, sắp xếp lựa chọn nội thất phù hợp và tối ưu công năng sử dụng cho căn hộ. Bên cạnh đó câu hỏi mà Nội thất T89 hay gặp nhất đó là thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2 và phòng bếp phòng ngủ như thế nào để không gian sống trở nên hài hòa thì mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại, sang trọng

Những không gian chính của thiết kế nội thất chung cư 70m2 kiến trúc n8

1.Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách chính là bộ mặt của gia chủ và là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, ngoài ra nó còn thể hiện gu thẩm mỹ của người sở hữu nó. Vậy nên để không gian sinh hoạt chung thực sự được thoải mái các kiến trúc sư cần ưu tiên giải phóng không gian, phải tỉ mỉ trong khâu thiết kế và bố trí đồ nội thất nhà chung cư sao cho đẹp mắt và hợp lý nhất. Từ những đồ nội thất lớn như kệ ti vi, bàn ghế hay đến những vật trang trí đều được sắp xếp một cách khoa học.

 Có rất nhiều phong cách thiết kế gia chủ có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích như : thiết kế nội thất tân cổ điển, cổ điển, hiện đại, tối giản… trong đó phong cách được khách hàng yêu thích nhiều nhất đó là phong cách tân cổ điển và hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp hài hòa cho không gian

2.Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ

Thường thì đối với diện tích 70m2 thì sẽ có 2 hoặc 3 phòng ngủ, khác với các phòng khác phòng ngủ có chức năng liên quan đến sức khỏe của gia đình, là nơi nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi, căng thẳng.  Chúng ta thường dùng 1/3 cuộc đời của mình cho việc ngủ. Vậy nên hãy chú trọng đầu tư trong thiết kế phòng ngủ.

Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cần chú trọng hướng giường sao cho hợp phong thủy, lượng ánh sáng tự nhiên vào phòng như thế nào, nếu có bàn trang điểm có gương thì tránh để gương chiếu thẳng vào giường hoặc tránh để gương dưới chân, đây là 1 trong những kiến thức về phong thủy rất quan trọng.

Bên cạnh đó kích thước phòng ngủ cũng ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách phòng ngủ mà bạn muốn thiết kế. Một phòng ngủ có diện tích lớn khi thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại đều khoe được hết vẻ đẹp của phong cách này. Với một phòng ngủ có diện tích nhỏ, thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối đơn giản hay tối giản sẽ là một lựa chọn thông minh. Xác định kích thước phòng ngủ trước khi thiết kế sẽ giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp để có một phòng ngủ đẹp, hài hòa, khoa học và đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng thêm rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng, dùng đèn ngủ trang trí để tăng thêm lãng mạn. Với diện tích phòng ngủ master, bạn cũng có thể tận dụng thêm một phần không gian để kê bàn làm việc. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ đảm bảo được các yếu tố về thẩm mỹ và phong thủy

3.Thiết kế thi công nội thất phòng bếp

 Phòng bếp là nơi giữ lửa cho gia đình, nơi mà những người mẹ, người vợ tạo ra những bữa ăn ngon.Vậy nên hãy để nơi đây trở nên ấm cúng và mang lại nhiều cảm hứng cho những “đầu bếp” gia đình. Thiết kế bếp tiện nghi lại giúp bạn sáng tạo  và giảm bớt những áp lực khi nấu nướng.

Khu vực bếp là khu vực ẩm của căn hộ vì thế khi chọn chất liệu bạn nên lưu ý phải chọn chất liệu chống ẩm( nếu là gỗ công nghiệp), độ dày gỗ phải đảm bảo, và loại gỗ phải có độ bền cơ học cao( nếu là gỗ tự nhiên) để tránh cong vênh co ngót khi sử dụng.

Dưới đáy tủ bếp cần có chân đế bằng inox để ngăn cách sàn với tủ bếp tạo sự thoáng đãng tránh ẩm thấp.

Ngoài ra bạn cần chọn các thiết bị trong bếp phù hợp, bạn nên đưa ra các thiết bị mà bạn muốn dùng cho kiến trúc sư (ví dụ tủ lạnh thế nào, bếp từ hay bếp gas, chậu rửa có bàn hay không?...) để họ nắm bắt được các kích thước của thiết bị mà bạn dùng họ sẽ tư vấn ngược lại có phù hợp hay không.

Một trong những dáng bếp được ưa chuộng hiện nay như: dáng chữ I, chữ L, chữ U đang rất được nhiều người sử dụng cho thiết kế căn hộ chung cư 70m2.

Thiết kế nội thất phòng bếp tiện nghi ấm cúng

 Các bước thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư 70m2

  • Đo đạc nhà cửa, phân chia cấu trúc chức năng từng không gian

  • Chọn phong cách thiết kế phù hợp: hiện đại, tối giản, tân cổ điển, Retro,..

  • Lên bản vẽ, thiết kế sắp xếp vị trí các nội thất phù hợp với phong thủy, phù hợp với công năng sử dụng, theo từng phòng 

  • Tính toán chi phí cần bỏ ra: chi phí nội thất, chi phí thuê thợ, chi phí vân chuyển,…

  • Lựa chọn nội thất, vật dụng trang trí phù hợp: kích thước, kiểu dáng, giá thành

  • Lựa chọn màu sơn phù hợp

  • Thực hiện sơn tường và đưa nội thất về đúng vị trí đã thiết kế

 Lưu ý: không nên sử dụng quá nhiều nội thất rườm rà không cần thiết, sắp xếp khoa học để không gian không bị bí bách chật chội, nên chú ý đến yếu tố phong thủy nội thất khi bài trí. Chung cư 2 phòng ngủ 70m2 cần tính toán hợp lý để không gian không bị chênh lệch, sai chức năng hoặc bị lãng phí.

Thiết kế thi công nội thất cao cấp cho chung cư 70m2

Nên lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín thế nào?

Để lựa chọn được công ty thiết kế thi công uy tín, chủ nhà cần chú ý đến một số yếu tố sau:

  • Đơn vị có nhiều nhiều công trình thiết kế thi công chung cư 70m2 

  • Kiến trúc sư giỏi, am hiểu sâu về kiến trúc, phong thủy nội thất, tận tình lắng nghe khách hàng

  • Sở hữu xưởng sản xuất nội thất trực tiếp, giúp giá cả tốt, kinh phí tối ưu sát sao

  • Đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ khi làm việc

  • Được khách hàng phản hồi tốt, hài lòng với chất lượng dịch vụ

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu lựa chọn công ty Xây dựng - Nội thất T89 là đơn vị thiết kế thi công nội thất vì công ty đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, ngoài ra quy trình làm việc chuẩn chỉnh với đội ngũ nhân sự tay nghề cao, tỉ mỉ và giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất.

Hãy liên hệ hotline :0971872380

Website: t89.com.vn

Trụ sở chính : 03A Park River, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

 

0 Bình luận

Bài viết khác

Tin tức mới nhất

Đối tác 7
Đối tác 6
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1