Tiếng Việt

Mẹo hay: những ý tưởng trang trí thiết kế thi công nội thất nhà phố siêu đẹp, siêu sáng tạo

Nhà là nơi không chỉ để che mưa, che nắng mà còn mang lại cảm giác thư giãn, bình yên, nơi gắn kết tình yêu thương của mọi thành viên trong gia đình. Để có được một ngôi nhà đẹp thì thiết kế nội thất vô cùng quan trọng,bạn có thể chọn 1 đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói, nếu bạn không có nhiều tiền để thuê đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất thì hãy cùng tham khảo những mẹo thiết kế nội thất đẹp, đơn giản nhưng vẫn giữ được sự hài hòa, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để  sở hữu một không gian sống tuyệt vời nhé !

Thiết kế nội thất nhà đẹp

Các cách thiết kế nội thất nhà ở đơn giản và đẹp

1.Sử dụng sơn tường màu trắng và những màu sắc nhẹ nhàng

Sơn các phòng nhỏ với màu sắc nhẹ nhàng để giúp căn phòng trở nên rộng hơn.

Một căn phòng nếu có kích thước nhỏ, cửa sổ lớn, sử dụng sơn sáng màu, giúp phản chiếu ánh sáng tự nhiên tràn vào từ khung cửa. Ngược lại, sử dụng màu tối sẽ càng làm cho căn phòng nhỏ trở nên trật trội hơn. Ngay cả khi có sự góp mặt của ánh sáng tự nhiên và nhân tạo.

Hơn thế gam màu này đưa đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu.Thiết kế nội thất nhà ở đơn giản hơn khi màu trắng làm chủ đạo. Bởi vì bạn dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau màu không sợ lạc tông hay rối rắm.

Sử dụng sơn tường màu trắng giúp căn phòng sáng và rộng rãi hơn

 2.Sử dụng gương trang trí để thêm ánh sáng vào trong không gian sống của bạn

Việc sử dụng gương cũng mang đến ảo ảnh quang học trong không gian, giúp đánh lừa cảm giác có vẻ lớn hơn thực tế. Gương trang trí cũng có thể được sử dụng thay cho nghệ thuật để lấp đầy không gian tường trống.

Sử dụng gương trong trang trí nội thất là một thủ thuật nhỏ mà ai cũng cần biết. Những tấm gương càng lớn càng khiến bạn cảm thấy căn phòng rộng hơn cho dù đó chỉ là ảo giác. Hơn nữa, gương còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng, cho căn phòng tươi sáng hơn, nhờ vậy giúp không gian được mở rộ.

Gương được dùng làm vật trang trí để lấp đầy tường trống

3.Chọn mẫu nội thất đơn giản mà đầy đủ công năng

Với những căn hộ nhỏ, diện tích hạn chế thì việc sắm sửa nội thất gì là câu hỏi vô cùng nan giải, khiến nhiều gia chủ đau đầu. Để có thể lựa chọn đủ những món đồ cần thiết mà không chiếm dụng nhiều diện tích, không khiến cho căn phòng trở nên chật hẹp là bài toán khó. Và lời giải hoàn hảo cho bài toán này chính là sử dụng đồ nội thất thông minh.  

Trong vài năm gần đây, nội thất thông minh không còn khó khăn trong việc tìm mua. Chúng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Có thể kể đến các mẫu nội thất thông minh, tích hợp nhiều chức năng như giường ngủ kết hợp với lưu trữ đồ đạc, giường kết hợp làm ghế sofa ...

Với ưu điểm nhỏ, gọn, nội thất thông minh thích hợp với những căn nhà diện tích hạn chế và đặc biệt phù hợp với căn hộ chung cư nhỏ hiện nay.

Giường đa năng thông minh, tích hợp nhiều chức năng

4.Trang trí nội thất nhà ở đơn giản

Nhằm giúp những mẫu nhà ở đẹp hơn thì những phụ kiện trang trí là điều không thế thiếu như rèm cửa, thảm trải sàn, tranh ảnh, đèn trang trí, giấy dán tường…

Nhưng đối với các nhà cấp ở diện tích nhỏ trở nên đẹp, tinh tế hơn bạn nên tránh sử dụng các chi tiết trang trí quá cầu kỳ, rườm rà nhiều tiểu tiết sẽ làm cho ngôi nhà trở nên chật chội hơn rất nhiều. Nên chọn những vật trang trí đơn giản, thiết kế thanh nhã để giúp ngôi nhà thoáng hơn.

Phong cách thiết kế nội thất nhà ở đơn giản, tinh tế tối ưu công năng

5.Tạo không gian sinh động với tranh ảnh

Sử dụng tranh ảnh là việc không thể thiếu để tăng thêm vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, phong cách cho không gian sống. 

Nhưng bạn có biết rằng việc tạo ra một góc tranh ảnh có diện tích kích thước lớn cũng đem lại cảm giác rộng rãi hơn cho bức tường. Theo cách này, gia chủ có thể lựa chọn những bức tranh khổ lớn hoặc kéo dài khoảng không gian mà bạn lựa chọn để treo những bức tranh trang trí.

Với gia chủ độc thân,  sáng tạo thêm “phòng ngủ” bằng cách treo rèm và kèm theo một bức tranh khổ vừa để định vị hai không gian riêng. Khi không cần dùng đến rèm, bức tranh có nhiệm vụ phân cách không gian vừa là để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Tranh ảnh treo tường dùng để trang trí cho căn phòng rực rỡ, đầy sức sống

6.Đồng nhất và riêng biệt

Thiết kế nội thất nhà ở đơn giản đẹp cần có tính đồng nhất trong phong cách thiết kế cũng như màu sắc. Không nên sử dụng nhiều kiểu cách thiết kế khác nhau cũng như màu sắc riêng biệt sẽ làm ngôi nhà trở nên rối rắm hơn.

Ngoài tính thống nhất thì cần phải có sự riêng biệt trong từng phòng nhằm giảm đi sự đơn điệu tăng cường sự tinh tế cho ngôi nhà.

Tạo điểm nhấn riêng cho từng phòng hay thiết kế nội thất nhằm mang nét riêng của mình để khi bước vào bên trong bạn cảm nhận được bóng dáng thẩm mỹ từ đó bạn và các thành viên trong gia đình sẽ rất thích thú khi trở về ngôi nhà của mình.

Có nhiều cách để tạo nên điểm nhấn riêng biệt như sử dụng màu sắc hay một nội thất độc đáo, bức tranh…. rất đơn giản nhưng sẽ thay đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình.

 

Phòng khách và phòng ngủ có sự đồng nhất nhưng vẫn có nét riêng biệt nhằm giảm đi sự cường điệu

7. Đưa cây xanh vào trong ngôi nhà của bạn

Thêm cây xanh vào trong không gian sống của bạn, giúp thêm màu sắc tươi mới hơn cho cuộc sống của bạn.  Cây xanh không chỉ đẹp mà còn có thể làm sạch không khí trong gia đình, cân bằng độ ẩm, hấp thụ chất gây ô nhiễm và loại bỏ các khí độc hại ra khỏi căn phòng. Các KTS khuyến khích các gia đình nên sử dụng không gian xanh.

Thêm cây xanh vào trong không gian sống khiến không gian tươi mới hơn

8. Sử dụng thảm khu vực để tạo điểm nhấn sàn

Thảm ấm áp với đa dạng màu sắc và họa tiết, cá tính cho không gian. Sàn gỗ cứng rất đẹp và dễ bảo trì nhưng lại thiếu sự mềm mại và trông lạnh lẽo hơn, bởi vậy thảm khu vực có chức năng thêm phần ấm cúng cho cái nhìn không gian chung của bạn.

Thảm trang trí cho khu vực phòng khách

Bạn đã tìm được ý tưởng thiết kế nội thất cho riêng căn hộ của mình chưa? Nếu chưa, hãy thử vận dụng những giải pháp trên để làm mới không gian của mình nhé! Nhưng tốt hơn hết, bạn nên cần có sự tư vấn của đội ngũ KTS để vừa tiết kiệm thời gian, chi phí và tiết kiệm công sức mà bạn bỏ ra suy tính nhé! Với đội ngũ KTS hàng đầu hiện nay, Nội thất T89 luôn được sự tin tưởng của đa số khách hàng khi đến với chúng tôi, bởi sự nhiệt huyết, sáng tạo, yêu nghề, KTS Nội thất T89 đã mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn mỹ mà không bị đụng hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0942.666.222 để được tư vấn và nhận được bản vẽ thiết kế nội thất dành riêng cho không gian của bạn.

Email: kientrucsmarthouse@gmail.com

Trụ sở chính : 03A Park River, Ecopark, Văng Giang, Hưng Yên







 

0 Bình luận

Bài viết khác

Tin tức mới nhất

Đối tác 7
Đối tác 6
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1