Tiếng Việt

Thiết kế thi công nội thất trọn gói bao gồm những gì

 

Trong quá trình tìm kiếm một công ty thi công thiết kế nội thất, chắc chắn các chủ nhà sẽ được các công ty giới thiệu về dịch vụ thi công nội thất trọn gói.  Những công ty nhận thi công nội thất trọn gói này thường là các công ty có tiềm lực tương đối mạnh, có thể đảm bảo chất lượng, thời gian và tiến độ thi công. Công ty Xây Dựng và Nội Thất T89 là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín hàng đầu hiện nay. Để tìm hiều thế nào là thi công trọn gói và dịch vụ trọn gói bao gồm những hạng mục gì thì mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Thi công nội thất trọn gói là gì?

Dịch vụ “trọn gói” được hiểu đơn giản là loại dịch vụ bao gồm toàn bộ các khâu phục vụ khách hàng từ đầu tới cuối. Đối với lĩnh vực nội thất, “nội thất trọn gói” để chỉ các đơn vị có đủ khả năng đảm nhận tất cả các khâu từ quá trình thiết kế bản vẽ tới sản xuất và thi công. Các đơn vị nhận thiết kế và thi công nội thất trọn gói thường là các công ty có tiềm lực mạnh, có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm, công trình và tiến độ thi công. 

Mặc dù thiết kế và thi công luôn song hành cùng nhau, nhưng thực tế giữa thiết kế và thi công là một khoảng cách rất ra. Bởi có nhiều đơn vị chỉ có thể thiết kế mà không có nhân lực và nhà xưởng để thực hiện thi công, hoặc ngược lại. Chính vì thế các gia chủ khi muốn hoàn thiện nội thất cho tổ ấm của mình thường ưu tiên lựa chọn các đơn vị nội thất trọn gói nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian thi công và chất lượng công trình. 

Các hạng mục thi công nội thất cũng khá đa dạng, bao gồm phần thiết kế ban đầu, sau đó đến phần thi công sàn, đèn, ổ cắm điện, tủ, bàn...Tất cả các hạng mục này thường được bắt đầu sau khi chủ nhà nhận được bàn giao thô từ dự án. Với mong muốn cho chủ nhà có thể nhanh chóng về ở ngay, các công ty thi công nội thất trọn gói luôn cố gắng tập trung, cải thiện chất lượng dịch vụ của mình để có thể nhanh chóng mang lại không gian sống tiện nghi cho chủ nhân căn hộ.

 

Hình ảnh thiết kế 3D phòng khách của 1 căn hộ chung cư

Lợi ích của việc thiết kế thi công nội thất trọn gói

Thi công nội thất trọn gói là dịch vụ giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc cho chủ đầu tư. Thay vì phải tự tay lên kế hoạch sắp xếp hoàn toàn mọi công việc như tìm vật liệu, đơn giá, so sánh đơn giá, dự toán chi phí, tìm nhà thầu, giám sát chất lượng thi công… thì Nội Thất T89 sẽ trực tiếp lo liệu thay bạn. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nên luôn sẵn danh sách những thầu phụ làm việc hiệu quả, chất lượng.

Với vô vàn lợi ích kể trên, thi công nội thất trọn gói tại T89 còn giúp đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình nhờ thống nhất được phong cách từ thiết kế cho tới thi công. Khi công trình hoàn thiện, khách hàng chỉ nhận chìa khóa và mang quần áo tới ở. 

Nội thất trọn gói bao gồm những gì:

Nội thất trọn gói để chỉ các đơn vị nội thất có đủ khả năng thực hiện tất cả các công việc sau: 

1.Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là bước vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện nội thất nhà ở. Nhờ có bản vẽ thiết kế, chúng ta có thể hình dung được ngôi nhà sau khi hoàn thiện sẽ trông như thế nào. Không những thế, chúng ta còn có thể thay đổi vị trí đồ vật, màu sắc sản phẩm nội thất theo sở thích cá nhân. Tại Nội thất T89, khách hàng không bị giới hạn số lần chỉnh sửa bản vẽ mà được thoải mái điều chỉnh tới khi hài lòng thì mới đi tới thi công. 

2.Xuất bản vẽ thiết kế 3D

Bản vẽ thiết kế 3D sau khi thống nhất với gia chủ sẽ được chuyển tới bộ phận kỹ thuật và xưởng để thực hiện bách tác bản vẽ, đo đạc hiện trạng cụ thể, chốt màu mã, vật liệu và thực hiện sản xuất. 

Không phải đơn vị nội thất nào cũng có tiềm lực sở hữu nhà xưởng sản xuất nội thất riêng. Thông thường họ sẽ hợp tác với các nhà xưởng sản xuất, mà các nhà xưởng này có thể hợp tác với nhiều đơn vị nội thất khác nhau cùng lúc. Điều này vô hình chung dẫn tới tiến độ công trình bị ảnh hưởng, chất lượng sản phẩm không được kiểm duyệt chặt chẽ và chính sách bảo hành thường ngắn hạn. 

Hình ảnh thiết kế 3D phòng ngủ

3.Thi công nội thất

Bây giờ đến phần quan trọng cũng như chiếm nhiều thời gian nhất đó chính là khâu thi công nội thất. Đây cũng là phần yêu cầu chủ nhà phải giám sát chặt chẽ để đảm bảo mọi khâu thi công được diễn ra hoàn hảo và thuận lợi nhất. Không chỉ riêng gì đối với nội thất chung cư, mà trong thiết kế nội thất biệt thự hay nhà phố. Các hạng mục thi công thường bao gồm:

  • Thi công phần thô: Đây là giai đoạn có liên quan đến kết cấu bề mặt. Vì vậy phải là những đơn vị có kinh nghiệm và tay nghề thật chắc chắn mới có thể đảm nhận được phần này. Trong thi công phần thô sẽ bao gồm phần tháo dỡ, xây lắp và ốp lát, tiếp đến là phần thi công điện nước, thi công trần thạch cao, ốp lát tường. Phần này chủ nhà đặc biệt phải luôn nghe theo hướng dẫn của đơn vị thi công vì yếu tố kỹ thuật trong phần này rất cao, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng sẽ khiến cho cấu trúc bị hư hại.

  • Thi công phần trang trí: Đây là giai đoạn chủ nhà có thể bắt đầu lựa chọn màu sắc, phong cách và cũng như là các bộ nội thất trong nhà làm sao cho phù hợp nhất với sở thích của mình. Các công ty thi công nội thất trọn gói cũng sẽ rất tôn trọng ý kiến chủ nhà để có thể mang lại một không gian ưng ý nhất. Tất nhiên đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tiến hành tư vấn khách hàng chọn các loại màu sơn, chất liệu nội thất sao cho phù hợp và tiết kiệm được chi phí nhất.

Hình ảnh thi công nội thất của đội ngũ nhân viên

4.Vệ sinh công trình và bàn giao

Bước cuối cùng trong thi công nội thất trọn gói đó chính là vệ sinh công trình. Sau khi làm vệ sinh sạch sẽ thì đơn vị thi công sẽ liên hệ chủ nhà đến bàn giao, nghiệm thu công trình.

Nội thất T89 chúc quý khách có thể tìm được đơn vị thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp với mức giá phù hợp. Chúng tôi xin hân hạnh mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các bản thiết kế của mình.

Dịch vụ nội thất trọn gói tại Nội thất T89

Dịch vụ nội thất trọn gói T89 bao gồm :

  • Dịch vụ nội thất trọn gói chung cư

  • Dịch vụ nội thất trọn gói nhà ở

  • Dịch vụ nội thất trọn gói biệt thự

  • Dịch vụ nội thất trọn gói khách sạn,nhà hàng, cafe, 

  • Dịch vụ nội thất trọn gói văn phòng, showroom, spa….

Như đã nói ở trên Nội Thất T89 là 1 trong những đơn vị thiết kế nội thất đi đầu hiện nay, quý khách có thể tham khảo 1 số dự án mà T89 đã làm để thấy rõ được sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc của đội ngũ T89. Ngoài ra chúng tôi có xưởng sản xuất riêng tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất.

Nội thất T89 - chất lượng khẳng định thương hiệu

Vui lòng liên hệ 0942.666.222 để được tư vấn cụ thể nhất.

Email: kientrucsmarthouse@gmail.com

Trụ sở chính: 03A Park River, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.

0 Bình luận

Bài viết khác

Tin tức mới nhất

Đối tác 7
Đối tác 6
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1